Jesus said to him: I am the way, the truth, and the life: no man comes to God except through me.

I am Alpha and Omega, the beginning and the end, the first and the last.
Blessed are they that do his commandments, that they may have right to the tree of life, and may enter in through the gates into the city.
For without are dogs, and sorcerers, and whoremongers, and murderers, and idolaters, and whosoever loveth and maketh a lie.

Translate

Total de visualizações de página

quarta-feira, 22 de janeiro de 2014

ลูกา 7 1 ตอนนี้เมื่อ เขาได้ จบลงด้วย คำพูด ของเขาทั้งหมด ใน กลุ่ม ของคนที่เขา เข้าสู่ Capernaum


2 และ คนรับใช้ ร้อยคนหนึ่ง ซึ่งเป็น ที่รัก แก่เขา กำลังป่วย และ พร้อมที่จะตาย3 และ เมื่อเขาได้ยินเสียง ของ พระเยซูจึง ตรัสกับเขาว่า พวกผู้ใหญ่ของ พวกยิวให้ไป อ้อนวอนเชิญพระองค์ เสด็จมารักษา ผู้รับใช้ของพระองค์4 และเมื่อพวกเขา มาถึงพระเยซู จึงทูลเชิญพระองค์ ทันที กล่าวว่า เขาเป็นคน ที่คุ้มค่าสำหรับ ผู้ที่เขา ควรทำเช่นนี้ :5 เพราะว่าท่านรักชนชาติ ของเราและ พระองค์ได้ทรง สร้าง ธรรมศาลาให้เรา6 พระเยซู ไปกับพวกเขา และเมื่อ ตอนนี้เขาก็ อยู่ไม่ไกลจาก บ้าน นายร้อยได้ ส่ง เพื่อน เขา บอก แก่เขาว่า พระเจ้า ไม่เดือดร้อน ท่านเอง เพราะเรา ไม่สมควร ที่เจ้าจะ เข้ามา อยู่ภายใต้ หลังคา ของฉัน:7 เพราะฉะนั้น คิดว่า ตัวเอง ไม่ สมควรจะ มาหาท่าน แต่ พูด ใน คำและ ผู้รับใช้ของเรา จะ ได้รับการเยียวยา8 เพราะเรา ยัง เป็นคน ที่ตั้ง อยู่ภายใต้อำนาจที่มี อยู่ภายใต้ ทหารที่ ฉันและฉัน บอก แก่คนนี้ ไป และเขา ก็ และ ไปยังอีก มา และเขา มา และ คนใช้ของข้า ทำเช่นนี้ และ เขาได้ทำ มัน .9 เมื่อ พระเยซูทรงได้ยิน สิ่งเหล่านี้ เขา ก็ประหลาดใจ ที่เขาและ หัน เขาเกี่ยวกับ และตรัสกับ ประชาชนที่ตาม เขาฉัน บอกท่านทั้งหลายว่า ผมยังไม่ได้ พบความเชื่อ ที่ดี เพื่อให้ ไม่ ไม่ได้อยู่ใน อิสราเอล10 และ พวกเขา ที่ถูกส่ง กลับไปถึงบ้าน ก็ได้เห็น ผู้รับใช้นั้นหาย ป่วย11 และ ต่อมา วันรุ่งขึ้นหลังจากที่ เขา เข้าไปในเมือง ที่เรียกว่า เนนและ สาวกของพระองค์หลาย ไปกับเขา และผู้คน มาก12 ตอนนี้ เมื่อเขามา ใกล้ประตู เมืองนั้นดูเถิด มีชายคน หามศพ มาเป็นบุตรชาย คนเดียวของแม่ ของเขา และเธอ ก็เป็นหญิงม่าย และประชาชน ส่วนใหญ่ของ เมืองที่อยู่กับเธอ13 และ เมื่อองค์พระผู้เป็นเจ้าทรง ทอดพระเนตรเห็นเขาจึง มี ความเห็นอกเห็นใจ ที่ เธอและ พูดกับ เธอ ไม่ได้ ร้องไห้14 และ เขามา และ สัมผัส ศพและผู้ที่ คลอดบุตรให้เขา ยังคงยืนนิ่ง และเขากล่าวว่า คน หนุ่มสาวที่ ผม พูดกับเจ้าว่า จงลุกขึ้น15 และ ที่ตายนั้นก็ ลุกขึ้นนั่ง และเริ่มที่จะ พูด และ ท่านก็มอบให้ แม่ของเขา16 และมี มา ความกลัว และเขาสรรเสริญ พระเจ้าว่า ท่านศาสดาพยากรณ์ผู้ ยิ่งใหญ่ได้เกิด ขึ้น ในหมู่พวกเรา และ ที่ พระเจ้าได้ทรง เยี่ยมเยียนชนชาติของพระองค์17 และกิตติศัพท์ของพระองค์ ได้เลื่องลือไป ทั่วแคว้นยูเดีย และ ทั่ว ถิ่นโดยรอบ18 และพวกสาวก ของจอห์นเขา สำแดง สิ่งทั้งปวงเหล่านี้19 ยอห์น จึงเรียก เขา สาวกสองคน ของเขา เขาไปหา พระเยซู ทูลว่า ท่านเป็น ที่ควรจะ มา หรือ เราจะต้องคอย อื่นได้หรือไม่20 เมื่อคนทั้งสอง มาหาเขา ที่พวกเขา กล่าวว่า จอห์น แบ๊บติส ทรงส่งพวกเรา ถามท่าน ว่า ท่านเป็น คนที่ ควรจะ มา หรือ เราจะต้องคอย อื่นได้หรือไม่21 และ ในเวลา เดียวกับที่เขา หาย หลาย คนชรา และ โรคต่างๆและให้ พ้นจากวิญญาณชั่ว และคน ตาบอดหลายคน ที่เขา ให้เห็นได้22 แล้ว พระเยซู ตรัสตอบเขาว่า ไป ทางของคุณ และบอก จอห์น ว่าสิ่งที่ ท่านได้เห็นและ ได้ยิน ว่าการที่ คนตาบอด เห็นเดิน ง่อย โรคเรื้อนหายสะอาด , คนหูหนวกได้ยิน คนตายจะ ยก ให้คนยากจน พระกิตติคุณ เทศนา23 และ มีความสุข เป็น เขา ถ้าผู้ใดไม่ โกรธเคือง ในตัวผม24 และเมื่อ ทูต ของจอห์นได้รับการ ออก เขาเริ่มที่จะ พูดกับ คน ที่เกี่ยวข้องกับ จอห์น อะไรที่ท่านทั้งหลาย ออกไป ในถิ่นทุรกันดาร ไปดูอะไร อ้อไหว ลมพัดหรือ25 แต่ สิ่งที่ พวกท่าน ออก ไปดูอะไร คนสวมเสื้อ นุ่ม ? ดูเถิด คนนุ่งห่มผ้า ตระการตา และอาศัยอยู่ ประณีต อยู่ใน ราชสำนัก26 แต่ สิ่งที่ พวกท่าน ออก ไปดูอะไร ผู้เผยพระวจนะ ? เออเรา บอกท่านทั้งหลาย และ มากเกินกว่าที่ ผู้เผยพระวจนะ27 พระองค์นี้ ของผู้ เขียน ดูเถิดเรา ใช้ทูตของเรา ไปข้างหน้าท่าน ผู้นั้นจะเตรียม ทางของเจ้า ก่อนที่ เจ้า28 เพราะเรา บอกท่านทั้งหลายว่า ในบรรดาคน ที่บังเกิดจาก ผู้หญิงมานั้นไม่มีผู้เผยพระวจนะ ที่ยิ่งใหญ่กว่า จอห์น บัพติศมา แต่ผู้ที่ ต่ำต้อยที่สุดใน อาณาจักรของพระเจ้า ก็ใหญ่ กว่าเขา29 และ คนทั้งปวงที่ได้ยิน และ กันว่าพระเจ้ายุติธรรมโดย การ บัพติศมา ของจอห์น30 แต่พวกฟาริสี และทนายความ ปฏิเสธพระประสงค์ของ พระเจ้าสำหรับเขา โดยที่มิได้ รับบัพติศ ของ เขา31 และองค์พระผู้เป็นเจ้า กล่าวว่า เหตุฉะนั้นเราจะ เปรียบคนยุค นี้ ได้หรือไม่ และ สิ่งที่พวกเขา ชอบ32 พวกเขาเป็น เหมือนเด็กนั่ง ในตลาด และเรียก หนึ่งไปยังอีก และ บอกว่า เราได้ ประปา แก่ท่าน และท่าน ยังไม่ได้ เต้นรำ ที่เราได้ เสียใจ กับคุณและ ท่านไม่ ร้องไห้33 ยอห์น บัพติศมา ก็ไม่ได้รับประทาน ขนมปัง หรือดื่มน้ำองุ่น และ ท่านพูดว่า เขามีผีสิง34บุตรมนุษย์ จะเสด็จมา กินและดื่ม และ ท่านพูดว่า ` ดูเถิดนี่เป็นคน กินเติบและ winebibberเพื่อน และคนบาป!35 แต่ปัญญา เป็นธรรม ของเด็กทุกคน ของเธอ36 และหนึ่งใน พวกฟาริสี ที่ต้องการ ให้เขารู้ว่า เขาจะ กิน กับเขา และเขาก็ เข้าไปในบ้านของฟาริสี และนั่ง ลงไปที่ เนื้อ37 และ ดูเถิดมีผู้หญิงคนที่อยู่ในเมือง ซึ่ง เป็นหญิงชั่ว เมื่อรู้ว่า พระเยซู นั่งอยู่ที่ เนื้อ ในบ้านของฟาริสี , ผอบ น้ำมันหอม38 และ ยืนอยู่ที่ เท้าของเขา อยู่ข้างหลังเขา ร้องไห้ และเริ่มที่จะ ล้างเท้าของเขา ด้วยน้ำตา และทำ เช็ดด้วย เส้นผมบนศีรษะ ของเธอและ จูบ เท้าของเขาและ เจิม ด้วยน้ำมันหอมนั้น39 เมื่อ ฟาริสีที่ ได้เชิญพระองค์เมื่อ เห็นแล้วก็ นึกในใจ ว่า ผู้ชายคนนี้ ว่าเขาเป็น ผู้เผยพระวจนะก็จะรู้ ว่าใครและ สิ่งที่ ลักษณะ ของ ผู้หญิงคนนี้ ที่ถูกต้องกาย เขา เพราะเธอเป็น คนบาป40 พระเยซู ตรัสตอบเขาว่า ไซมอน , เรามีอะไรจะ พูดกับเจ้าว่า และ เขากล่าวว่า อาจารย์ พูด41 มีเจ้าหนี้คนหนึ่งมี ลูกหนี้สองคน คนหนึ่งเป็นหนี้ ห้าร้อย เพนนีและอื่น ๆ ห้าสิบ42 และ เมื่อเขาไม่มีอะไร ที่จะจ่ายเงิน เขา ตรงไปตรงมา ยกโทษให้ พวกเขาทั้งสอง เพราะฉะนั้นจงบอกเรา ว่าพวกเขา จะ รักเขา มากที่สุด43 ไซมอน ตอบว่า ฉันคิด ว่าเขา ซึ่งเขา ยกโทษให้ มากที่สุด และเขา จึงทูลพระองค์ว่า พระองค์ทรง ตัดสิน อย่างถูกต้อง44 และ เขาหันไป ผู้หญิงคนนั้น และ ตรัสแก่ซีโมน เจ้าเห็น ผู้หญิงคนนี้ ? ผม ได้เข้าไปในบ้าน ของท่าน ท่านมิได้ให้ น้ำล้างเท้า ของฉัน แต่ เธอได้ ล้างเท้า ของฉัน ด้วยน้ำตา และ เช็ด ให้กับ เส้นผมบนศีรษะ ของเธอ45 ท่าน มิได้จุบเรา แต่ผู้หญิงนี้ ตั้งแต่เราเข้ามา ในมิได้หยุด ที่จะจูบ เท้าของฉัน46 หัว ​​ของฉันกับ ท่านมิได้เอาน้ำมัน ชโลม แต่ผู้หญิงนี้ ทรงเจิม เท้าของฉัน พร้อมกับน้ำมัน47 เหตุฉะนั้นเรา บอกท่านว่าความ ผิดบาป ที่มี จำนวนมาก ของเธอ ได้รับการอภัย ; เพราะนางรักมาก แต่ผู้ที่ ยกโทษน้อย ทรงรัก เหมือนกัน เพียงเล็กน้อย48 และ เขากล่าวว่า ความผิดบาปของ เจ้า ได้รับการอภัย49 และ พวกเขา ที่เอนกาย กับเขา เริ่มที่จะ นึกในใจว่า คนนี้เป็นใคร อภัย บาป ยังเป็น ?50 และพระองค์ตรัสกับ ผู้หญิงคนนั้น ความเชื่อของเจ้า ทรง บันทึกไว้ เจ้า ไป อยู่ในความสงบ
อยากจะ ดาวน์โหลด พระคัมภีร์ ในภาษาของคุณ คลิกที่ลิงค์นี้
http://www.BibleGateway.com/Versions/
https://www.bible.com
http://ebible.org/
เขมร - http://ebible.org/khm/
หรือดาวน์โหลดจากพระคัมภีร์ใน ภาษาอังกฤษ
http://www.baixaki.com.br/download/Bible-Seeker.htm


ร่วมกับเพื่อน ของคุณ

Nenhum comentário:

Postar um comentário