Jesus said to him: I am the way, the truth, and the life: no man comes to God except through me.

I am Alpha and Omega, the beginning and the end, the first and the last.
Blessed are they that do his commandments, that they may have right to the tree of life, and may enter in through the gates into the city.
For without are dogs, and sorcerers, and whoremongers, and murderers, and idolaters, and whosoever loveth and maketh a lie.

Translate

Total de visualizações de página

quarta-feira, 22 de janeiro de 2014

लूक 7 तो लोकांच्या प्रेक्षक सर्व त्याच्या sayings संपलेल्या होती तेव्हा 1 आता , तो कफर्णहूमा केला . त्याला प्रिय कोण

2 आणि एक विशिष्ट शतकवीर च्या सेवक , आजारी , आणि मरतात तयार होते .येशू ऐकले तेव्हा 3 , त्याने येऊन त्याच्या सेवकाने बरे होईल की त्याला beseeching , त्याला यहूदी वडील पाठविले .ते येशूकडे आले तेव्हा 4 ते ज्यांच्यासाठी तो हे करावे तो योग्य होता की , ते म्हणाले , त्वरित त्याला besought :5 तो आमच्या राष्ट्र loveth , आणि तो आम्हाला एक सभास्थानात बांधले आहे .6 मग येशू त्यांच्याबरोबर गेला . मी तू माझ्या छताखाली प्रविष्ट shouldest की योग्य नाही आहे : तो आता नाही आतापर्यंत घरातून होता , तेव्हा शतकवीर प्रभु , समस्या नाही thyself , त्याला म्हणाला , त्याला मित्र पाठविले :7 मी स्वतः तुला येणे योग्य दोन्हीपैकी विचार का पण एक शब्द मध्ये सांगतो, माझा सेवक बरे येईल .8 मी देखील मला सैनिक अंतर्गत येत , अधिकाराने अंतर्गत सेट एक मनुष्य आहे , आणि मी एक , जा सांगतो , आणि तो goeth साठी ; आणि दुसर्या , ये , आणि तो cometh ; आणि माझा सेवक , हा का , आणि तो doeth .येशू या गोष्टी ऐकले तेव्हा 9 , तो त्याला आश्चर्य वाटले , आणि त्याला वळून त्याच्यामागे की लोकांना , मी तुम्हांला सांगतो म्हणाला , मी नाही , नाही इस्राएलात , म्हणून महान विश्वास आढळले नाहीत .पाठविण्यात आले की 10 ते घरी परत , आजारी होता की सेवक संपूर्ण आढळले .11 आणि तो Nain म्हणतात शहर गेलो की , नंतर दिवस पास आले ; आणि त्याच्या शिष्यांना अनेक त्याच्याबरोबर गेला , आणि किती लोक .तो शहराच्या गेट ते जवळ आले तेव्हा 12 आता , ऐक , फक्त त्याच्या आई मुलगा आणि ती विधवा होती , चालते मृत मनुष्य होता आणि शहर जास्त लोक तिच्याबरोबर होते .जेव्हा प्रभुने तिला पाहिले 13 त्याला तिच्या दया होती , आणि तिला म्हणाला , नाही रडाल .14 आणि तो आला आणि ताटी स्पर्श : आणि त्या त्याला अजूनही उभे उघडा . आणि तो तरुण , मी उद्भवू , तुला सांगतो , म्हणाला .मृत होते 15 आणि तो अप बसला , आणि बोलणे सुरुवात केली . मग येशूने त्याला त्याच्या आईकडे त्याला वितरित .देव त्याच्या लोकांना भेट आहे , आणि ; आणि ते एक महान संदेष्टा आम्हाला आपापसांत अप उठला आहे की , ते म्हणाले , देव गौरव : 16 तेथे सर्व एक भीती आला .त्याला 17 आणि या अफवा सर्व यहूदीयाचा संपूर्ण बाहेर गेला आणि सर्व प्रदेशात गोल संपूर्ण .जॉन 18 आणि शिष्य या सर्व गोष्टी त्याला shewed .19 आणि योहान त्याला त्याच्या दोन शिष्यांना म्हणाला कॉल तो यावे तू , कला म्हणाला , येशूने त्यांना पाठविले ? किंवा दुसर्या साठी आम्ही पहायला ?पुरुष त्याला म्हणाला आले तेव्हा 20 ते म्हणाले , जॉन बाप्टिस्ट क्रियापदाचे तृ. पु. वर्त. काळी एकवचनी अप्रचलित रूप तो यावे तू म्हणालास कला , तुला आम्हाला पाठविले ? किंवा दुसर्या साठी आम्ही पहायला ?21 आणि त्याच तासात त्यांनी त्यांच्या infirmities आणि पीडा अनेक , आणि वाईट विचारांना च्या बरा ; आणि आंधळा होते की अनेक त्याने दृष्टी दिली .22 मग येशू म्हणाला त्यांना म्हणाला , आपल्या मार्गावर जा , आणि तुम्ही पाहिले आणि ऐकले आहे काय गोष्टी जॉन सांगा ; कसे अंध पाहता , लंगडा चाला , कुष्ठरोग्यांसाठी गरिबांच्या , बधीर ऐकणे , मृत उठविले जातात , शुद्ध आहेत सुवार्ता गाजविली आहे .23 धन्य तो आहे , जो कोणी माझ्यावर offended जाणार नाही .24 आणि योहानाच्या messengers निघून आले तेव्हा तो पाहण्यासाठी वाळवंटात मध्ये तुम्ही बाहेर गेला काय जॉन संबंधित लोक , ला बोलणे लागले ? एक वेळू वारा shaken ?25 पण काय पाहण्यासाठी तुम्ही बाहेर गेला ? एक माणूस मऊ कपडे मध्ये अंगावर ? ते gorgeously apparelled असलेल्या , ऐक , आणि delicately राहतात, राजे ' न्यायालये आहेत .26 पण काय पाहण्यासाठी तुम्ही बाहेर गेला ? संदेष्टा ? होय , मी तुम्हांला सांगतो , आणि एक संदेष्टा पेक्षा जास्त .27 हे तुला आधी तुझ्यासाठी मार्ग तयार करील , ऐक , मी तुझ्या चेहरा आधी माझ्या दूताला पाठवा , असे लिहिले आहे त्यांच्यापैकी , तो आहे .पण देवाच्या राज्यात किमान आहे की तो श्रेष्ठ आहे : 28 मी महिलांना जन्माला येतात की त्या हेही जॉन पेक्षा जास्त संदेष्टा बाप्टिस्ट तेथे नाही , तुम्हाला सांगतो साठी .29 आणि सर्व त्याचे म्हणणे की लोक , आणि publicans , योहानाच्या बाप्तिस्मा सह बाप्तिस्मा देव , न्याय्य .30 पण परुशी व वकील त्याला बाप्तिस्मा नाही जात , स्वत विरोधात देवाच्या वकील नाकारला .31 परमेश्वर Whereunto मग मी या पिढीची च्याशी तुलना करील , म्हणाला ? आणि ते कोणासारखे आहेत ते ?32 ते Marketplace मध्ये बसलेला , आणि एका कॉल , आणि आम्ही तुम्हाला सांगतो पाइप आहेत , म्हणत मुले ला सारखे आहेत , आणि तुम्ही नाचले नाहीत ; आम्ही आपल्याला mourned आहेत , आणि तुम्ही व्हीप चे भू.का. रूप नाहीत .जॉन बाप्टिस्ट 33 दोन्हीपैकी ब्रेड खाणे किंवा पिण्याच्या वाइन आले ; आणि तुम्ही म्हणा , तो भूत टाकले .34 मनुष्याचा पुत्र खात आणि पिण्यासाठी येतात जाते; आणि तुम्ही म्हणा , एक खादाड माणूस , आणि एक winebibber , publicans आणि पापी एक मित्र ऐक !35 पण शहाणपण सर्व तिच्या मुलांच्या न्याय्य आहे .36 आणि परुशी एका त्याला खात असे त्याला हव्या . आणि तो आपण इतरांपेक्षा चांगले आहोत असे दाखवण्यासाठी झटणारा ढोंगी माणूस घरात गेला , आणि मांस खाली बसला .37 आणि तिने येशूला आपण इतरांपेक्षा चांगले आहोत असे दाखवण्यासाठी झटणारा ढोंगी माणूस घरी मांस येथे बसला आहे हे माहीत होते तेव्हा ऐक , पापी होते जे शहरात एक स्त्री , मलम एक अलाबस्टर बॉक्स आणले ,38 आणि त्याला रडणे मागे त्याचे पाय राहिले , आणि धरतो त्याचे पाय धुण्यास सुरुवात केली , आणि तिच्या डोके च्या hairs त्यांना पुसणे केलं , आणि त्याचे पाय येशूचे चुंबन घेतले , आणि मलम त्यांना अभिषेक .त्याला bidden होते आपण इतरांपेक्षा चांगले आहोत असे दाखवण्यासाठी झटणारा ढोंगी माणूस ते पाहिले 39 आता , तो संदेष्टा होते तर , हे कोण आणि महिलेच्या काय रीतीने ओळखले असते , हा मनुष्य म्हणाला , स्वत: आत बोलू लागला की त्याला toucheth : ती पापी आहे .40 येशू त्याला म्हणाला , शिमोना, मला तुला सांगतो थोडी आहे सांगितले . आणि तो मास्टर म्हणाला , वर म्हणू .41 तेथे दोन debtors होते जे एक विशिष्ट धनको होते : पाचशे पेनी 'चे अवरुप owed ​​एक , आणि इतर पन्नास .42 आणि ते भरण्याची काहीही होती तेव्हा त्याने मोकळेपणाने त्यांना दोन्ही फर्गिव्ह चे भू.क. रूप . त्यापैकी जे सर्वात त्याच्यावर प्रेम करेल , म्हणून मला सांगा ?43 शिमोन मी तो , ज्याच्या तो सर्वात फर्गिव्ह चे भू.क. रूप की समजा , उत्तर दिले . आणि तो तू यथायोग्य त्यावर त्याला म्हणाला .44 आणि तो स्त्रीकडे वळून ही स्त्री तू शिमोना, Seest म्हणाला ? मी तुझे घरात प्रवेश केला , तू मला माझे पाय नाही पाणी gavest : पण ती अश्रू माझे पाय धुतले आहे , आणि तिच्या डोके च्या hairs त्यांना wiped .मी क्रियापदाचे तृ. पु. वर्त. काळी एकवचनी अप्रचलित रूप माझे पाय चुंबणे देणे थांबविले नाही आली वेळ पासून पण ही स्त्री : 45 तू मला नाही चुंबन gavest .46 तेल माझे डोके तू अभिषेक नाही didst : पण या महिलेला मलम माझे पाय अभिषेक आहे .मी तुला सांगतो कारण 47 , अनेक आहेत जे तिचे पापे , क्षमा आहेत ; ती किती प्रेम साठी : थोडे , समान loveth थोडे क्षमा आहे पण ज्याच्या .तो तिला म्हणाला 48 , तुझे पापांची क्षमा आहेत .त्याच्याबरोबर मांस येथे बसला की 49 ते देखील पापांची forgiveth की हे कोण आहे , स्वत: आत म्हणू लागले ?50 आणि तो स्त्री म्हणाला , तुझे विश्वास तुला जतन केले ; शांतीने जा .
आपल्या भाषेत बायबल डाउनलोड करण्यासाठी अभावी या दुव्यावर क्लिक करा .
http://www.BibleGateway.com/Versions/
https://www.bible.com
http://ebible.org/
ख्मेर - http://ebible.org/khm/
किंवा इंग्रजीत बायबल डाउनलोड :
http://www.baixaki.com.br/download/Bible-Seeker.htm


आपल्या मित्रांसह सामायिक करा.

Nenhum comentário:

Postar um comentário