Jesus said to him: I am the way, the truth, and the life: no man comes to God except through me.

I am Alpha and Omega, the beginning and the end, the first and the last.
Blessed are they that do his commandments, that they may have right to the tree of life, and may enter in through the gates into the city.
For without are dogs, and sorcerers, and whoremongers, and murderers, and idolaters, and whosoever loveth and maketh a lie.

Translate

Total de visualizações de página

sexta-feira, 10 de janeiro de 2014

ಮಾರ್ಕ್ 14 1 ಎರಡು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಪಸ್ಕ ಮತ್ತು ಹುಳಿಯಿಲ್ಲದ ರೊಟ್ಟಿಯ : ಪ್ರಧಾನಯಾಜಕರೂ ಶಾಸ್ತ್ರಿಗಳೂ ಕ್ರಾಫ್ಟ್ ಮೂಲಕ ಕರೆದುಕೊಂಡು , ಮತ್ತು ಸಾವಿಗೆ ಮಾಡಿದರು ಎಂಬುದರ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು .


2 ಆದರೆ ಜನರ ಒಂದು ಗೊಂದಲವೇ ಇರುವುದಿಲ್ಲ ಆಗದಂತೆ ಮಾಡಿರುವುದಿಲ್ಲ ಹಬ್ಬದ ದಿನ , ಹೇಳಿದರು .ಅವರು ಊಟಕ್ಕೆ ಕೂತಿದ್ದಾಗ 3 ಮತ್ತು ಸೈಮನ್ ಕುಷ್ಠರೋಗದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಥಾನಿ ಎಂಬ , , ಬಹಳ ಅಮೂಲ್ಯ spikenard ತೈಲವನ್ನು ಒಂದು ಹಾಲುಗಲ್ಲು ಬಾಕ್ಸ್ ಹೊಂದಿರುವ ಮಹಿಳೆ ಬಂದರು; ಮತ್ತು ಅವಳು ಬ್ರೇಕ್ ಬಾಕ್ಸ್ , ಮತ್ತು ತನ್ನ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಸುರಿದು .4 ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ತಮ್ಮನ್ನು ಒಳಗೆ ರೋಷ ಎಂದು ಕೆಲವು, ಮತ್ತು ಏಕೆ ಮುಲಾಮು ಈ ತ್ಯಾಜ್ಯ ಮಾಡಲಾಯಿತು ಹೇಳಿದರು ?ಇದು 5 ಹೆಚ್ಚು ಮುನ್ನೂರು ಪೆನ್ಸ್ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿರಬಹುದು ಬಡವರಿಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ . ಮತ್ತು ಅವರು ತನ್ನ ವಿರುದ್ಧ ಗುಣುಗುಟ್ಟಿದರು .ಯಾಕೆ ತೊಂದರೆ ಯೇ ತನ್ನ ; 6 ಯೇಸು ಈಕೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿರಿ ಹೇಳಿದರು ? ಅವಳು ನನಗೆ ಒಳ್ಳೇ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ .ಯಾಕಂದರೆ 7 ಯಾವಾಗಲೂ ನೀವು ಬಡ , ಮತ್ತು ನೀವು whensoever ನೀವು ಉತ್ತಮ ಅವುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ : ಆದರೆ ನನಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ನಿಮ್ಮ ಸಂಗಡ ಇರುವದಿಲ್ಲ .ಅವರು ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆ ನನ್ನ ದೇಹದ ಪಟ್ಟಕಟ್ಟಲು aforehand ಬಂದು ಇದೆ : 8 ಅವಳು ಏನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಹೇಳಿರಿ .9 ನಾನು ನಿಮಗೆ ನಿಜವಾಗಿ ಯೊಳಗೆ ಈ ಸುವಾರ್ತೆ ಅವಳು ಮಾಡಿದ್ದು ತನ್ನ ಜ್ಞಾಪಕಾರ್ಥವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿದರು ಹಾಗಿಲ್ಲ ಈ ಸಹ , ಇಡೀ ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಸಾರಲ್ಪಡುವದು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ .10 ಮತ್ತು ಯೂದ ಇಸ್ಕರಿ ಹನ್ನೆರಡು ಒಂದು , ಆತನನ್ನು ಅವರಿಗೆ ವಿಶ್ವಾಸಘಾತ , ಪ್ರಧಾನ ಯಾಜಕರ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ .ಅದನ್ನು ಕೇಳಿ 11 , ಅವರು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅವನಿಗೆ ಹಣ ನೀಡಲು ಭರವಸೆ . ಮತ್ತು ಅವರು ಅನುಕೂಲವಾಗಿ ಹಿಡುಕೊಡುವದು ಹೇಗೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು .ಪಸ್ಕದ ಕುರಿಯನ್ನು ಅವರು 12 ಹುಳಿಯಿಲ್ಲದ ರೊಟ್ಟಿಯ ಮೊದಲ ದಿನ , ತನ್ನ ಶಿಷ್ಯರಿಗೆ ಅಲ್ಲಿ ನಾವು ಹೋಗಿ ಎಂದು ನೀನು ವಿಲ್ಟ್ ಮತ್ತು ನೀನು mayest ಪಸ್ಕದ ಎಂದು ತಯಾರು , ಆತನಿಗೆ ?ಅವನನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು : 13 ಅವನು ಚಾಚಿದಾಗ ತನ್ನ ಶಿಷ್ಯರಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರನ್ನು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳು ನಗರಕ್ಕೆ ನೀವು ಹೋಗಿ ಮತ್ತು ನೀವು ನೀರಿನ ಕೊಡವನ್ನು ಹೊತ್ತುಕೊಂಡು ಮನುಷ್ಯ ಭೇಟಿ ಹಾಗಿಲ್ಲ sendeth .ಯೊಳಗೆ ಅವರು 14 ಮತ್ತು ಹೋಗಿ ಹಾಗಿಲ್ಲ , ನೀವು ಮನೆಯ ಯಜಮಾನ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ , ಮಾಸ್ಟರ್ ಕರ್ತನು , ನಾನು ನನ್ನ ಶಿಷ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಪಸ್ಕದ ಅಲ್ಲಿ guestchamber , ಆಗಿದೆ ?15 ಅವನು ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸಿದ ಸಿದ್ಧಮಾಡಿದ ಮೇಲಂತಸ್ತಿನ ದೊಡ್ಡ ಕೊಠಡಿಯನ್ನು ತೋರಿಸುವೆನು : ಇಲ್ಲ ನಮಗೆ ಸಿದ್ಧ ಮಾಡಿ.16 ಆಗ ಆತನ ಶಿಷ್ಯರು ಹೊರಟುಹೋಗಿ ಪಟ್ಟಣದೊಳಕ್ಕೆ ಬಂದು ಮತ್ತು ಆತನು ಅವರಿಗೆ ಎಂದು ಕಂಡು : ಮತ್ತು ಪಸ್ಕವನ್ನು ಸಿದ್ಧಮಾಡಿದರು .17 ಸಂಜೆಯಾದಾಗ ಆತನು ಹನ್ನೆರಡು ಮಂದಿ ಶಿಷ್ಯರ ಸಂಗಡ ಬಂದನು .18 ಅವರು ಕೂತುಕೊಂಡು ಊಟಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಯೇಸು ನಿಜವಾಗಿ ನಾನು ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನು ನನ್ನನ್ನು ಹಿಡುಕೊಡುವನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ .19 ಅವರು ದುಃಖಿಸ ಮತ್ತು ಒಂದು ಅವನಿಗೆ ಒಂದು ಹೇಳಬೇಕಾದ ಆರಂಭಿಸಿದರು , ಇದು ನಾನು ಈಸ್? ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತೊಂದು , ಇದು ನಾನು ಈಸ್?20 ಆತನು ಅವರಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವಾಗಿ ಹೇಳಿದರು , ಇದು ಹನ್ನೆರಡು ಒಂದು , ಭಕ್ಷ್ಯ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಎಂದು dippeth ಆಗಿದೆ .21 ದಿ ಮನುಷ್ಯಕುಮಾರನು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ; ಇದು ಅವನ ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ ಎಂದು : ಆದರೆ ತ್ತಾನೋ ಆ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಅಯ್ಯೋ ಯಾರಿಂದ ಮನುಷ್ಯನ ಸನ್ ದ್ರೋಹ ಇದೆ ! ಅವರು ಜನಿಸಿದ ಎಂದಿಗೂ ವೇಳೆ ಉತ್ತಮ ಇದು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಇದ್ದರು .ಅವರು ಊಟಮಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ 22 ಯೇಸು ರೊಟ್ಟಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಆಶೀರ್ವದಿಸಿ ಮುರಿದು ಇದು , ಅವರಿಗೆ ಕೊಟ್ಟು , ಮತ್ತು ತಿನ್ನಿರಿ , ಹೇಳಿದರು : ಈ ನನ್ನ ಕಾಯ.23 ಆತನು ಪಾತ್ರೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು , ಮತ್ತು ಅವರು ಧನ್ಯವಾದಗಳು ನೀಡಿದ ನಂತರ , ಅವರು ಅವರಿಗೆ ಕೊಟ್ಟು : ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಕುಡಿದರು .24 ಮತ್ತು ಆತನು ಅವರಿಗೆ , ಈ ಅನೇಕ ಚೆಲ್ಲುವ ಇದು ಹೊಸ ಒಡಂಬಡಿಕೆಯ , ನನ್ನ ರಕ್ತ .25 ನಾನು ನಿಮಗೆ ನಿಜವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ , ನಾನು ದೇವರ ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ಹೊಸ ಕುಡಿಯುವ ಆ ದಿನದವರೆಗೆ ದ್ರಾಕ್ಷಾರಸವನ್ನು ಯಾವುದೇ ಕುಡಿಯಲು ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.ಅವರು ಕೀರ್ತನೆ ಹಾಡಿ ನಂತರ 26 ಮತ್ತು ಅವರು ಆಲಿವ್ ಮರದ ಗುಡ್ಡಕ್ಕೆ ಹೋದರು .27 ಯೇಸು ಅವರಿಗೆ , ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಈ ರಾತ್ರಿ ನನ್ನ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಮನನೊಂದ ಹಾಗಿಲ್ಲ : ಇದು ಬರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ , ನಾನು ಕುರುಬನನ್ನು ಹೊಡೆಯುವೆನು , ಕುರಿಗಳು ಅಲ್ಲಲ್ಲಿ ಹಾಗಿಲ್ಲ .28 ಆದರೆ ನಂತರ ನಾನು ಏರಿದೆ , ನಾನು ಗಲಿಲಾಯಕ್ಕೆ ನೀವು ಮೊದಲು ಹೋಗಿ .29 ಆದರೆ ಪೇತ್ರನು ಎಲ್ಲಾ ಮನನೊಂದ ಹಾಗಿಲ್ಲ ಆದಾಗ್ಯೂ , ಅವನಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಅಲ್ಲ ಐಆತನಿಗೆ 30 ಯೇಸು ನಿಜವಾಗಿ ನಾನು ಈ ದಿನ , ಈ ರಾತ್ರಿಯೇ , ಕೋಳಿ ಕಾಗೆ ಮೊದಲು ಎರಡು ಬಾರಿ , ನೀನು ಮೂರು ಸಾರಿ ನನ್ನನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಲು ಎಂದು ನಾನು ನಿನಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ಅಂದನು .31 ಆದರೆ ಅವರು ನಾನು ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಸಾಯುತ್ತವೆ , ನಾನು ಯಾವುದೇ ಬುದ್ಧಿವಂತ ನಿನ್ನನ್ನು ಅಲ್ಲಗಳೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ , ಹೆಚ್ಚು ಭಾವೋದ್ವೇಗದಿಂದ ದನು. ಅದರಂತೆಯೇ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಹೇಳಿದರು .32 ಆಗ ಅವರು ಗೆತ್ಸೇಮನೆ ಎಂಬ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ : ಮತ್ತು ನಾನು ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಹಾಗಿಲ್ಲ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅವರು, ಇಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಶಿಷ್ಯರಿಗೆ , ಸಿಟ್ ಯೇ ಅಂದನು .33 ಆತನು ಅವರಿಗೆ ಪೇತ್ರ ಯಾಕೋಬ ಜಾನ್ ಬಿಡುತ್ತಾನೆ , ಮತ್ತು ಬೆರಗುಗೊಳಿಸಿದ ನೋಯುತ್ತಿರುವ ಎಂದು , ಮತ್ತು ಭಾರೀ ಆರಂಭಿಸಿದರು ;ಇಲ್ಲಿ Tarry ಯೇ ವೀಕ್ಷಿಸಲು : 34 ಅವರಿಗೆ ಹೇಳು ನನ್ನ ಆತ್ಮ ಆಮರಣಾಂತ ದುಃಖಿತ ಮೀರಿದ ಇದೆ .35 ಆತನು ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದು ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ ಆ ಗಳಿಗೆಯು ತನ್ನಿಂದ ದಾಟಿ ಹೋಗುವಂತೆ , ಎಂದು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಾನೆ.36 ಆತನು ಅಪ್ಪಾ, ತಂದೆಯೇ, ಎಲ್ಲವುಗಳು ನಿನಗೆ ಸಾಧ್ಯ , ಹೇಳಿದರು ; ಈ ಪಾತ್ರೆಯು ನನ್ನನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಆದಾಗ್ಯೂ ನಾನು ತಿನ್ನುವೆ , ಆದರೆ ಏನು ನೀನು ವಿಲ್ಟ್ .37 ಆತನು ಬಂದು ಅವುಗಳನ್ನು ಮಲಗುವ ಕಂಡು ನೀನು ಪೀಟರ್ ಸೀಮೋನನಿಗೆ ಹೇಳು ನಿದ್ರೆ ? couldest ನೀನು ಒಂದು ಗಂಟೆ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ?38 ವಾಚ್ ನೀವು ಮತ್ತು ನೀವು ಪ್ರಲೋಭನೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಆಗದಂತೆ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ . ಆತ್ಮ ನಿಜವಾದ ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಮಾಂಸವನ್ನು ದುರ್ಬಲ .39 ಆತನು ತಿರಿಗಿ ಹೋಗಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಾ , ಮತ್ತು ಅದೇ ಮಾತುಗಳನ್ನು .40 ಆತನು ಹಿಂತಿರುಗಿದಾಗ , ಅವರು ನಿದ್ದೆ ಮತ್ತೆ , ಕಂಡು ( ತಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳು ಭಾರವಾಗಿದ್ದವು , ) ಬುದ್ಧಿ ಎರಡೂ ಆತನಿಗೆ ಅವರು ಏನು ಉತ್ತರ ಗೆ .41 ಆತನು ಮೂರನೆಯ ಸಾರಿ ಬಂದು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳು ಈಗ ನಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಉಳಿದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು : ಇದು ತಾಸಿನಿಂದ ಇದೆ , ಸಾಕು ; ಇಗೋ, ಮನುಷ್ಯಕುಮಾರನ ಪಾಪಿಗಳು ಕೈಗೆ ದ್ರೋಹ .42 ಎದ್ದು ನಾವು ಹೋಗೋಣ; ಇಗೋ , ನನ್ನನ್ನು ಹಿಡುಕೊಡುವವನು ಸವಿಾಪದಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು ನಲ್ಲಿ.43 ಕೂಡಲೆ ಅವನು ಇನ್ನೂ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ಬರುವದು ಹನ್ನೆರಡು ಮಂದಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು , ಮತ್ತು ಅವನ ಯಾಜಕರೂ ಶಾಸ್ತ್ರಿಗಳೂ ಮತ್ತು ಹಿರಿಯರ ಕಡೆಯಿಂದ ಕತ್ತಿ ಕೋಲುಗಳು ದೊಡ್ಡ ಸಮೂಹವು , .44 ಅವನನ್ನು ಅದೇ ಅವರು ಎಂದು , ಗಮನಕ್ಕೆ ನಾನು ಮುತ್ತು ಹಾಗಿಲ್ಲ ಹೇಳಿ ಅವರನ್ನು ಒಂದು ಟೋಕನ್ ನೀಡಿದ್ದ ದ್ರೋಹ ಎಂದು ಅವರು ; ಕರೆದುಕೊಂಡು , ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ದೂರ ಅವನನ್ನು ದಾರಿ .45 ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣ ಅವರು ಬರಲು ಎಂದು ಅವರು ನೇರವಾಗಿ ಆತನ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ; ಕೆಲಸವಿಲ್ಲದೆ , ಮಾಸ್ಟರ್ , ಮಾಸ್ಟರ್ ಆತನಿಗೆ ಮುದ್ದಿಟ್ಟನು .46 ಆಗ ಅವರು ಆತನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಆತನನ್ನು ಹಿಡಿದರು .47 ನಿಂತಿದ್ದ ಅವುಗಳನ್ನು ಒಂದು ಕತ್ತಿಯನ್ನು ಹಿರಿದು ಮತ್ತು ಅರ್ಚಕ ಸೇವಕ ಹೊಡೆದು ಅವನ ಕಿವಿಯನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ .48 ಯೇಸು ಕತ್ತಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ನನಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಕೋಲುಗಳು , ಒಂದು ಕಳ್ಳ ವಿರುದ್ಧ , ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು , ನೀವು ಹೊರಗೆ ಬ ?49 ನಾನು ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ಬೋಧಿ ನೀವು ಪ್ರತಿದಿನ , ಮತ್ತು ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು ಆದರೆ ಬರಹಗಳು ಪೂರ್ಣಗೊಳ್ಳಲ್ಪಡಬೇಕು .50 ಆಗ ಎಲ್ಲಾ ಅವನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಓಡಿಹೋದರು .51 ಅಲ್ಲಿ ತನ್ನ ನಗ್ನ ದೇಹ ನಾರು ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಪಾತ್ರವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಅವನಿಗೆ ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಯುವಕ ನಂತರ; ಮತ್ತು ಯುವಕರು ಅವರನ್ನು ಹಿಡಿಯಲಿಲ್ಲ :52 ಅವನು ಲಿನಿನ್ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು , ಮತ್ತು ಬೆತ್ತಲೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಪಲಾಯನ .53 ಮತ್ತು ಅವರು ದೂರ ಅರ್ಚಕ ಜೀಸಸ್ ಕಾರಣವಾಯಿತು : ಮತ್ತು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಧಾನ ಯಾಜಕರೂ ಹಿರಿಯರೂ ಶಾಸ್ತ್ರಿಗಳೂ ಜೋಡಣೆ .54 ಆದರೆ ಪೇತ್ರನು ಸಹ ಅರ್ಚಕ ಅರಮನೆ , ದೂರದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದರು : ಮತ್ತು ಅವರು ಸೇವಕರು ಕೂತುಕೊಂಡು ಬೆಂಕಿಯ ಸ್ವತಃ ಬೆಚ್ಚಗಾಗುವ .55 ಪ್ರಧಾನ ಯಾಜಕರೂ ಎಲ್ಲಾ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಸಾವಿಗೆ ಹಾಕಲು ಜೀಸಸ್ ವಿರುದ್ಧ ಸಾಕ್ಷಿಯನ್ನು ಹುಡುಕಿ ; ಮತ್ತು ಯಾವುದೂ ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ .ಅನೇಕರು ಆತನಿಗೆ ವಿರೋಧವಾಗಿ ಸುಳ್ಳು ಸಾಕ್ಷಿ 56 , ಆದರೆ ಅವರ ಸಾಕ್ಷಿ ಒಂದಕ್ಕೊಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದೆ .57 ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ , ಹೇಳುವ , ಅವನ ವಿರುದ್ಧ ಕೆಲವು , ಮತ್ತು ಬೇರ್ ಸುಳ್ಳು ಸಾಕ್ಷಿ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡಿತು58 ನಾವು ಅವನನ್ನು ನಾನು ಕೈಗಳಿಂದ ಮಾಡಿದ ಈ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಕೆಡವಿ ಮೂರು ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಾನು ಕೈಗಳನ್ನು ಬರೆಯದೆ ಮತ್ತೊಂದು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ಕೇಳಿ .59 ಆದರೆ ಅವರ ಸಾಕ್ಷಿ ಒಂದಕ್ಕೊಂದು ಒಪ್ಪಿಗೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ.60 ಮಹಾಯಾಜಕರು ಎದ್ದು ನಡುವೆ ನಿಂತು , ಮತ್ತು ನೀನು ಏನೂ ಉತ್ತರ ಹೇಳುವ ಜೀಸಸ್ ಕೇಳಿದಾಗ ? ನಿನಗೆ ವಿರೋಧವಾಗಿ ಸಾಕ್ಷಿ ಏನು?61 ಆದರೆ ಅವರು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದನು ಏನೂ ಉತ್ತರ . ಮತ್ತೆ ಅರ್ಚಕ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು , ಮತ್ತು ಕ್ರಿಸ್ತನ , ಪೂಜ್ಯ ಕುಮಾರನೇ ಕಲೆ , ಆತನಿಗೆ ?ನೀವು ಮಾನವ ಶಕ್ತಿ ಬಲ ಕುಳಿತು ಮತ್ತು ಸ್ವರ್ಗದ ಮೋಡಗಳ ಬರುವ ಸನ್ ನೋಡಿ ಹಾಗಿಲ್ಲ : 62 ಯೇಸು ನಾನು , ಹೇಳಿದರು .63 ಅದಕ್ಕೆ ಮಹಾಯಾಜಕನು ತನ್ನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಹರಿದುಕೊಂಡು ಕೆಲಸವಿಲ್ಲದೆ , ನಾವು ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಸಾಕ್ಷಿಗಳ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ?64 ಯೆ ಧರ್ಮನಿಂದೆಯ ಕೇಳಿದ : ಏನು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ? ಮತ್ತು ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ಸಾವಿನ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥ ಎಂದು ಅವರನ್ನು ಖಂಡಿಸಿದರು.65 ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಆತನ ಮೇಲೆ ಉಗುಳಿ , ಮತ್ತು ಆತನ ಮುಖವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಆತನನ್ನು ಗುದ್ದುವದಕ್ಕೆ , ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಭವಿಷ್ಯ ಹೇಳಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು ಹೇಳು ಹಸ್ತಗಳ ಆತನನ್ನು ಹೊಡೆದರು .66 ಪೇತ್ರನು ಅರಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಳಗೆ ಎಂದು , ಅರ್ಚಕ ದಾಸಿಯರನ್ನು ನೇಣು ಹಾಕುತ್ತಾರೆ ಒಂದು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಳು :ಅವಳು ಪೇತ್ರನು ಚಳಿಕಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರು ಕಂಡಾಗ 67 ಅವಳು ಅವನನ್ನು ದೃಷ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿ ಮತ್ತು ನೀನು ಸಹ ನಜರೇತಿನ ಯೇಸುವಿನೊಂದಿಗೆ ಕೊನೆಯ .68 ಆದರೆ ಅವನು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ , ನೀನು ಹೇಳುತ್ತೀ ಅಂದನು ಏನು ಅರ್ಥ ಎಂದು ಹೇಳಿ ನಿರಾಕರಿಸಿದರು . ಮತ್ತು ಅವರು ಮುಖಮಂಟಪ ಒಳಗೆ ತೆರಳಿದರು; ಮತ್ತು ಹುಂಜ ಕೂಗಿತು.69 ಮತ್ತು ಒಂದು ಸೇವಕಿ ಮತ್ತೆ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ , ಈ ಅವುಗಳನ್ನು ಒಂದು ನಿಂತಿದ್ದ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು .70 ಆಗ ಅವನು ಮತ್ತೆ ಅಲ್ಲಗಳೆದನು . ನೀನು ಒಂದು Galilaean ಕಲೆಯ, ನಿನ್ನ ಮಾತು agreeth ಮಾಡಲಾದ : ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ನಂತರ, ನಿಂತಿದ್ದ ಅವರು ನಿಶ್ಚಯವಾಗಿ ನೀನು ಅವುಗಳನ್ನು ಒಂದು ಕಲೆ , ಪೀಟರ್ ಮತ್ತೆ ಹೇಳಿದರು .71 ಆದರೆ ಅವನು ನಾನು ನೀವು ಮಾತನಾಡಲು ಅವರಲ್ಲಿ ಈ ಮನುಷ್ಯ ಅರಿಯೆನು , ಆಣೆಯಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವದಕ್ಕೂ ಆರಂಭಿಸಿದರು .72 ಆಗ ಎರಡನೇ ಸಾರಿ ಹುಂಜ ಕೂಗಿತು . ಕೋಳಿ ಕಾಗೆ ಮೊದಲು ಎರಡು ಬಾರಿ , ನೀನು ಮೂರು ಸಾರಿ ನನ್ನನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಲು ಮತ್ತು ಪೀಟರ್ , ಯೇಸು ಅವನಿಗೆ ಪದ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಎಂದು . ಅವರು ಪಡಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಭಾವಿಸಲಾಗಿದೆ , ಅವರು ಸ್ವತಃ ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟರು .

ನಿಮ್ಮ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಬೈಬಲ್ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಕೊಡಲು ಈ ಲಿಂಕ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ .
http://www.BibleGateway.com/Versions/
https://www.bible.com
http://ebible.org/
ಖಮೇರ್ - http://ebible.org/khm/
ಅಥವಾ ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಬೈಬಲ್ ಡೌನ್ಲೋಡ್ :
http://www.baixaki.com.br/download/Bible-Seeker.htm


ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ .

Nenhum comentário:

Postar um comentário